Nhận xét Sion mùa 12: Cách lên đồ và Bảng ngọc Sion mới nhất

Nhận xét Sion mùa 12: Cách lên đồ và Bảng ngọc Sion mới nhất là ý tưởng trong content hôm nay của YayText. Theo dõi nội dung để biết chi tiết nhé. Sion mùa 12, một Tanker mà mọi người tưởng không mạnh nhưng lại mạnh không tưởng đấy nhé. Với việc bảng ngọc Sion, được làm lại và chỉnh sửa nhiều ở mùa giải mới này giúp cho vị tướng này trở nên cứng cáp hơn ở mọi vị trí trong đội hình. Bên cạnh đó, những món trang bị mới giúp cho cách lên đồ Sion cũng đa dạng hơn bao giờ hết với lối lên trang bị Tanker chống chịu hoặc phá cách với các món trang bị sát lực.

Nếu mọi người, quan tâm đến tướng Sion ở mùa giải này thì hãy xem qua những chia sẻ của chúng mình ngay bên dưới nhé.

sion

Sion Build mùa 12

Vai trò: Tanker, Support

Vị trí: Top, Bot

Cấp độ: Trung bình

Bảng ngọc bổ trợ Sion

Bảng ngọc bổ trợ Sion: Kiên định + Cảm hứng => Đây là nhánh ngọc, giúp Sion đi rừng, Top cực khỏe và có khả năng hồi phục cực tốt.

Bảng ngọc bổ trợ Sion: Pháp thuật + Kiên định => Nếu anh em, muốn khi chơi Sion có một chút SMPT thì có thể áp dụng bảng ngọc này thử nhé.

Phép bổ trợ Sion

  • Tốc biến + Dịch chuyển: Là 2 phép bổ trợ cần có cho Sion khi đi Top.

Thứ tự nâng kỹ năng Sion

  • Để phù hợp với cách chơi, anh em có thể áp dụng cách nâng kỹ năng theo cấp cho Sion như sau: W > Q > E

Cách lên đồ Sion mùa 12

Trang bị khởi đầu

Trang bị chính

Trang bị tùy chọn

Giày

Cách lên đồ Tank + Chống chịu cho Sion Top

Hoặc

Cách Build trang bị Full STVL + Sát lực cho Sion

Hay

Hướng dẫn lên đồ Sion đi rừng hiệu quả nhất

Build các trang bị SMPT + Xuyên kháng phép cho Sion AP đi Mid

Cách lên đồ Sion SP bao trâu

  • Thay vì trước đây, mình thường hay tập trung tối đa vào các món trang bị thiên về chống chịu + hồi phục cho Sion ở vị trí đường trên. Nhưng ở mùa giải này, mọi người có thể tham khảo qua cách lên đồ Full STVL + Chí mạng cho Sion.
  • Hơn thế nữa, khi lên đồ SMPT + xuyên kháng phép cho Sion AP thì những cú húc của vị tướng này sẽ mang đến một lượng sát thương vô cùng khủng khiếp đấy nhé.

Kỹ năng Sion

Nội Tại – Vinh Quang Tử Sĩ

  • Mạnh cho đến lúc chết là nội tại của Chiến Binh Bất Tử, khi bị hạ gục, hắn tự tái tạo bản thân, trong trạng thái Zombie này hắn nhận 100% khả năng hút máu, tốc độ đánh cực nhanh, gây thêm sát thương dựa trên lượng máu tối đa của mục tiêu. Bù lại, máu của hắn liên tục giảm trong thời gian này.

Kỹ năng [Q] – Cú Nện Tàn Khốc

  • Chiến Binh Bất Tử vận sức và nện rìu cực mạnh về phía trước mặt, nếu đủ thời gian để vận sức, mục tiêu trúng đò bị hất tung và bị choáng, bằng không, mục tiêu chỉ bị làm chậm trong thoáng chốc.

Kỹ năng [W] – Lò Luyện Hồn

  • Chiến Binh Bất Tử tạo lớp khiên, tái kích hoạt nó gây sát thương phép lên kẻ địch, nội tại của kỹ năng này giúp Chiến Binh Bất Tử có được thêm 2 máu tối đa bất khi nào hắn tiêu diệt 1 đơn vị.

Kỹ năng [E] – Sát Nhân Hống

  • Chiến Binh Bất Tử bắn ra một luồng sóng năng lượng, làm chậm kẻ địch đầu tiên trúng phải. Nếu kỹ năng này rơi vào quân lính, mục tiêu sẽ bị đẩy lùi và gây sát thương, đồng thời làm chậm mọi đơn vị nó xuyên qua.

Kỹ năng [R] – Bất Khả Kháng Cự

  • Chiến Binh Bất Tử lao về hướng đã chọn, tốc độ tăng dần theo thời gian, bạn có thể chuyển hướng lao đến của hắn theo sự thay đổi của con trỏ chuột, tông phải kẻ địch sẽ gây sát thương và hất tung nạn nhân.

Khắc chế Sion mùa 12

Sion mạnh hơn

Sion yếu hơn

Cách chơi Sion mùa 12

Đối với việc phát huy điểm mạnh của Sion khi đi đường, mọi người cần chú ý:

  • Chúng ta đều biết, các kỹ năng của Sion đều không hề quá mạnh trong việc dứt điểm và kết liễu đối thủ nên nếu đi đường với các đấu sĩ trâu bò như Nautilus, Shen, Garen… thì mình khuyên các bạn nên Farm hòa là chính. Tuy nhiên, Sion có kỹ năng làm chậm cực kỳ tốt nên các bạn có thể tận dụng để hỗ trợ rừng gank ở khu vực đường mà các bạn đi.
  • Nếu Sion là một tướng Tank, chống chịu thì mình sẽ không bàn đến nhưng đối với 1 con Sion Full AP hay AD thì 1 cú húc của nó sẽ gây ra hàng tấn sát thương đấy nhé.
  • Khi bạn xác định chơi với phong cách đỡ đòn, thì hãy dùng kỹ năng R của mình thật chuẩn để mở giao tranh cho toàn đội nhé.

Sion Montage: Những pha xử lý Sion hay nhất

Hướng dẫn cách chơi Sion hay nhất để leo Rank hiệu quả

Tham khảo những cách Combo Sion cực hay

Ở trên là những hướng dẫn cách chơi Sion, những ai yêu thích những tướng có khả năng chống chịu tốt thì có thể tham khảo để sử dụng khi chơi LOL ở mùa giải này nhé.